Ngày: 17/12/2024
Thương hiệu Kem 35 chính hãng có lịch sử lâu đời. Chú trọng phát triển chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm. Luôn giữ nét nguyên nét truyền thống vốn đã trở thành một phần tuổi thơ của người Hà Nội.
Kem 35 được thành lập vào đầu những năm 2008 với những hương vị vô cùng quen thuộc. Có mặt trong các sạp hàng tạp hoá từ nhỏ, vừa đến lớn. Kem 35 trở thành thức quà của biết bao thế hệ tuổi thơ. Vị ngọt ngào truyền thống đơn giản vô cùng ở thời điểm đó. Là thức quà thoả mãn tụi trẻ thơ mỗi khi được cha mẹ, ông bà cho tiền mua quà vặt.
Ngay từ thời điểm ra mắt, Kem 35 xác định lấy chất lượng làm tiêu chuẩn của thương hiệu với nguồn nguyên liệu chất lượng cùng dây chuyền sản xuất tân tiến làm cốt lõi. Đây cũng chính là điểm khiến Kem 35 trở nên khác biệt với các kem không thương hiệu trôi nổi trên thị trường lúc bấy giờ. Sau bao nhiêu năm, Kem 35 giữ vững vị thế trên thị trường với chất lượng không hề đổi thay. Giữ nguyên hương vị tuổi thơ ngày nào của nhiều người.
Giải thương thương hiệu thăng long
Sau nhiều năm tồn tại trên thị trường, Kem 35 gặp không ít thách thức khi chứng kiến sự biến đổi mạnh mẽ. Nhiều nhãn hàng mới xuất hiện, thói quen tiêu dùng cũng thay đổi chóng mặt. Giờ đây đứng trước của tiệm tạp hoá, bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn hơn hẳn 20 năm trước.
Đứng trước thách thức đó, Kem 35 đã phải cải tiến thương hiệu mỗi ngày với nhiều hương vị mới, dòng kem mới để thích nghi với thị trường. Nhưng có một điều không đổi thay, Kem 35 vẫn luôn tôn trọng giá trị xây dựng thương hiệu từ những ngày đầu lấy tôn chỉ ” Thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt”.
Đồng thời luôn giữ các hương vị truyền thống nguyên bản- thứ không thể thay thế trong tuổi thơ của nhiều người. Chính vì vậy, dù có nhiều lựa chọn, nhưng những hộp Kem 35 xuất hiện trong tủ lạnh của mỗi gia đình đã trở thành điều quen thuộc.
Ông Hoàng Văn Nhật – Giám đốc Công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35 chia sẻ:
“Kem 35 luôn đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Do đó, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành sản phẩm Việt chất lượng cao. Với mục tiêu mở rộng quy mô, quảng bá thương hiệu và phát triển thị trường tiêu thụ. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng phát triển, nghiên cứu thêm nhiều hương vị, cũng như cải tiến mẫu mã nhằm đáp ứng được thị hiếu mới của người tiêu dùng.”
Nếu Kem 35 cũng là một phần tuổi thơ của bạn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi hành trình phát triển trên chặng đường mới của Kem 35 nhé!
TIKTOK : KEM35.OFFICAL
FANPAGE FACEBOOK: KEM 35
YOUTUBE : KEM 35