Kem 35 Tràng Tiền
Kem 35
Trang Chủ

Kem 35 Tràng Tiền: Hành trình lan tỏa và chinh phục khách hàng

Ngày: 17/12/2024

Với sự nghiêm túc trong quá trình đầu tư, chú trọng chất lượng lẫn sự am hiểu thị hiếu và nhu cầu người dùng, Kem 35 đã thổi làn gió mới vào sản phẩm của mình, để từ đó góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu.

Với tâm huyết và sự cam kết đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, hơn 15 năm qua, Kem 35 Tràng Tiền đã trở thành biểu tượng của sự sáng tạo và ưu việt trong ngành công nghiệp kem của Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của ông Hoàng Văn Nhật, Giám đốc Công ty Cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35, công ty đã vượt qua những thách thức để nâng cao giá trị thương hiệu.

Hành trình phát triển của Kem 35 không chỉ là một câu chuyện về sản phẩm kem ngon mắt, mà còn là hành trình chiếm lĩnh thị trường với những hương vị đặc trưng như sữa dừa, đậu xanh, và sô cô la. Không ngừng đổi mới, Kem 35 không chỉ giữ vững vị trí với những hương vị truyền thống mà còn mở rộng thị trường bằng những sáng tạo mới lạ như sầu riêng, khoai môn, mít, và thậm chí là kem trà sữa trân châu.

“Chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi,” chia sẻ ông Hoàng Văn Nhật. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, công ty đã đầu tư hơn 30 tỷ đồng trong việc mua sắm thiết bị và công nghệ hiện đại. Dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín với tiêu chuẩn GMP giúp sản phẩm Kem 35 đạt đến độ chín chuẩn, an toàn và hấp dẫn.

Ngoài ra, chúng tôi chú trọng vào việc kiểm soát nguồn nguyên liệu, nhập khẩu theo tiêu chuẩn ISO, đồng thời đảm bảo sự vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất. Các sản phẩm được đóng gói cẩn thận và bảo quản trong kho lạnh âm 35 độ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Điều quan trọng không chỉ là chất lượng sản phẩm mà còn là “bộ áo mới” của Kem 35. Đầu năm 2021, thương hiệu đã trình làng diện mạo mới, đẹp mắt và sang trọng, thể hiện tinh thần sáng tạo và đổi mới liên tục.

“Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang đến nhiều hương vị mới và độc đáo hơn, đồng thời mở rộng thị trường tiêu thụ,” ông Hoàng Văn Nhật khẳng định. Với những nỗ lực không ngừng, Kem 35 không chỉ là một thương hiệu kem hàng đầu tại Hà Nội mà còn là lựa chọn ưa thích trên toàn quốc.

Như một minh chứng cho sự cam kết và uy tín, Kem 35 đã đoạt nhiều giải thưởng quan trọng như Giải thưởng Thương hiệu Tiêu Dùng, Chứng nhận Thực phẩm Việt – Vì sức khoẻ người Việt, và Top 100 sản phẩm – dịch vụ chất lượng hoàn hảo.

Với lòng đam mê và định hình rõ ràng về thị trường kem Việt, Kem 35 Tràng Tiền không chỉ là một thương hiệu, mà là biểu tượng của sự sáng tạo và chất lượng, đưa hương vị đặc trưng của Việt Nam ra thế giới.